Sứ mệnh

  • Mang đến không gian thoải mái, dễ chịu và các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho các khách hàng “nhí”. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và động lực của toàn bộ nhân viên nhà Baby Nippy. 
  • “Dịch vụ cho bé, tận tâm như mẹ” là một trong những mục tiêu được Baby Nippy đặt lên hàng đầu. Cả CEO Thanh Xuân và các thành viên của Spa đều nỗ lực và cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ này.

 

Giá trị

  • Baby Nippy không đơn thuần là một spa chăm sóc sức khỏe cho bé, đây còn là nơi các bé được thư giãn và phát triển cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.
  • Giá trị cốt lõi của Baby Nippy không chỉ dừng lại ở các cơ sở vật chất, dịch vụ cung cấp hay quy trình thực hiện mà chính là sự hài lòng của các bé và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh.

Tầm nhìn 

  • Trở thành một trong các thương hiệu Spa hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ bơi thủy liệu cho bé theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. 
  • Trong tương lai, Baby Nippy định hướng sẽ mở rộng và phát triển thêm nhiều chi nhánh trải dài trên khắp đất nước hình chữ S.